สำนักงานทรัพยากรน้ำ ภาค 8 จัดพิธีถวายสัตย์ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีเนื่องในวโรกาสมหามงคลพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา 5 ธันวาคม 2554

มาตรฐาน

           ที่ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารสำนักงานทรัพยากรน้ำ ภาค 8  นายสามารถ ใจสมุทร ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรน้ำ เป็นประธาน ในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดี และ พลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา 5 ธันวาคม 2554 ต่อหน้า พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

           โดยกำหนดประกอบพิธีพร้อมกันทุกส่วน ตามคำกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณว่า จะประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี มีความซื่อสัตย์สุจริต เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท และมุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของชาติ และของประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา และ ตามแนวทางในพระบรมราโชวาทตลอดไป ซึ่งในพิธี มีข้าราชการทุกระดับ ผู้อำนวยการส่วน เจ้าหน้าที่ ทุก ๆ ส่วนเข้าร่วมในพิธี

             นายสามารถ ใจสมุทร ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรน้ำ กล่าวว่า การถวายสัตย์ปฏิญาณในครั้งนี้ เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา 5ธันวาคม 2554 ซึ่ง ทรงเป็นแบบอย่างในการทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง รวมไปถึงการน้อมนำแนวพระราชดำริในด้านต่าง ๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์ เนื่องจากขณะนี้ประเทศชาติ กำลังอยู่ในช่วงที่จะมีภัยอันเกิดจากธรรมชาติชาติมากขึ้น จึงเชิญชวนข้าราชการในสังกัดของสำนักงานทรัพยากรน้ำ ภาค 8 ร่วมถวายสัตย์ปฏิญาณ ที่ จะร่วมทำงานถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และ เพื่อประโยชน์ต่อประเทศชาติต่อไป

 

ใส่ความเห็น